Quảng cáo trên truyền hình

Lý do các doanh nghiệp vẫn ưa chuộng quảng cáo truyền hình vì “đắt xắt ra miếng”

>>> Sản xuất phim quảng cáo
>>> Quy trình làm phim quảng cáo

 

Theo một số chuyên gia, chỉ số niềm tin của người tiêu dùng đối với quảng cáo trên truyền hình ở Việt Nam, tuy có giảm trong trong hai năm gần đây nhưng vẫn còn ở mức cao, hơn 60%. Khảo sát thị trường cả của nhà sản xuất lẫn các công ty chuyên nghiệp đều cho thấy tâm lý của khách hàng, đặc biệt là ở vùng nông thôn hay ở chợ truyền thống, khi đến các điểm bán lẻ là hỏi mua những mặt hàng "hôm qua thấy trên ti vi".

Hơn nữa, giữa lúc thị trường chững lại, các đối thủ cắt giảm chi phí, người tiêu dùng thắt lưng buộc bụng, các doanh nghiệp có tiềm lực càng ra sức giữ thị phần và quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng. Như lời chủ tịch một tập đoàn đa quốc gia, không nhất thiết phải hạ giá thành hay giảm quảng cáo. "Đó không phải là cặp phạm trù phải chọn lựa. Bạn cần phải có một mức giá phải chăng, và bạn cần phải quảng cáo", ông lý giải.

Theo ông Trần Bảo Minh, Phó tổng giám đốc điều hành Công ty Thực phẩm Á Châu, thời điểm hiện tại là cơ hội rất lớn của các doanh nghiệp có tiềm lực. Vấn đề là các doanh nghiệp không nên đòi hỏi quảng cáo sẽ mang về doanh thu ngay lập tức, mà lắm lúc là để xây dựng thị trường, làm nền tảng cho một loạt sản phẩm khác trong một chiến lược đường dài.



 

Năm 2011, Asia Food chi 150 tỷ đồng cho quảng cáo. Năm nay, ông Minh cho biết sẽ đầu tư mạnh hơn nữa vào các sản phẩm mì gói, cháo ăn liền. "Khoảng một năm nữa, sản phẩm Gấu yêu của chúng tôi sẽ trở nên nổi tiếng", ông Minh khẳng định.

Đổ tiền vào quảng cáo là một bài toán hóc búa, nếu không muốn nói là một ván bài mạo hiểm của nhiều doanh nghiệp. Cuộc chơi này không dành cho những doanh nghiệp tiềm lực yếu, hay các doanh nghiệp nhỏ và vừa mà chỉ phù hợp với những ai có nhiều tiền.

Để không bị lọt thỏm giữa rừng quảng cáo này, doanh nghiệp hoặc tăng cường độ quảng cáo lên, hoặc phải hết sức sáng tạo. Dẫu vậy, quảng cáo dội bom chưa hẳn mang đến thành công, vì nếu không biết cách khai thác, doanh nghiệp có thể bị lâm vào tình cảnh xây nhà trên cát

Việc lập kế hoạch quảng cáo truyền hình cần phải thống nhất với kế hoạch truyền thông, kế hoạch marketing và kế hoạch công ty. Bằng những kinh nghiệm vốn có, Rec Film sẽ đem lại cho khách hàng một kế hoạch quảng cáo truyền hình hoàn hảo.
Với lợi thế có mối quan hệ rộng rãi trong ngành truyền thông, chúng tôi tự hào là đối tác của nhiều đài truyền hình nổi tiếng như Đài truyền hình Việt Nam và 63 đơn vị các Đài Phát Thanh Truyền Hình ở các địa phương, các kênh truyền thông giải trí ...
Rec Film lấy nền tảng công nghệ thông tin, truyền thông đa phương tiện là công cụ giúp liên kết giữa: Doanh nghiệp với doanh nghiệp; Doanh nghiệp với người tiêu dùng.

Khách hàng có nhu cầu quảng cáo truyền hình, vui lòng liên hệ với Rec Film để nhận được tư vấn và dịch vụ tốt nhất, giúp doanh nghiệp bạn tới gần hơn với cộng đồng.






Mọi thông tin chi tiết mời quý vị liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG REC VIỆT NAM

Công ty làm phim quảng cáo

TRỤ SỞ TẠI HÀ NỘI:

Địa chỉ: Số 116 Yên Lãng, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Điện thoại: (024) 35335204 - (024)35335205

Hotline: 0979.436.256 – 0971.226.625

Email: recjsc@gmail.com